Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Tại sao nên đi du lịch Đà Nẵng Tết năm nay

Đà Nẵng là một trong những thành phố có độ phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Nều chưa có một địa điểm nào để đi du lịch, gia đình mình chọn ngay một trong số những Tour du lịch Đà Nẵng mà Du lịch BLOG giới thiệu nha

Nơi đây được gọi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam vì độ phát triển vượt bậc, năng động, và luôn có những bước chuyển mình mang đậm nét riêng. Điển hình như: tượng cá chép hóa rồng, Sun wheel, bà nà hills,...



Thành phố Đà Nẵng không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhựng nét đẹp hiền hòa của thành phố hiện đại mà còn có sự hùng vĩ, tươi đẹp của thiên nhiên khi nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và những bãi biển, những bán đảo lớn nhỏ xung quanh.

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy những công trình mang đến bộ mặt của Đà thành như: cầu Rồng, cầu xoay, tòa nhà hành chính hình ngọn hải đăng cao vời vợi, mang nét đẹp chiễm chệ như ngạo nghễ với đời cũng là niềm tự hào của một Đà Nẵng trên đường đổi mới.

Gần đây nhất, công viên Châu Á được khánh thành với một loạt trò chơi cảm giác mạnh, trở thành thiên đường giải trí và thu hút cực nhiều du khách. Ngoài ra còn có Sun Wheel, khi bánh xex lên đến đỉnh cũng là lúc bạn được nhìn ngắm toàn thành phố, sẽ rất tuyệt khi đi vào buổi đêm đó!

Nếu chưa có thời gian để chuẩn bị cho gia đình mình thì bạn hãy tham khảo ngay một số Tour đã được lên lịch sẵn chỉ chờ bạn đăng ký mà thôi. Đây là những tour có chất lượng cũng như dịch vụ cao cấp nhưng giá thành lại rất mềm, phù hợp cho gia đình mình đi vào Tết này là:
Tour du lịch Tết Dương lịch 2017: Đà Nẵng - Hành trình di sản 4 ngày 3 đêm
Tour du lịch Tết Dương lịch 2017: Đà Nẵng - Thiên đường miền Trung 4 ngày 3 đêm



Để giúp bạn và những người thân yêu nhanh chóng đặt chân tham quan Đà Nẵng tuyệt vời trong mùa xuân 2017, Vntour xin giới thiệu 2 tour du lịch Đà Nẵng Tết cực kỳ hấp dẫn: Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 4 ngày 3 đêm (Hành trình Di sản miền Trung) và Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 4 ngày 3 đêm (Bà Nà – Cù Lao Chàm). Hi vọng những chia sẻ trên đây của Vntour đã phần nào giúp bạn hình dung được về một Đà Nẵng hiện đại và đáng đặt chân đến. Cùng Vntour khám phá mảnh đất này trong mùa Tết năm nay nhé!

Để biết thêm những thông tin chi tiết về tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương lịch 2017, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 0914.50.86.50