Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Du lịch Phan Thiết - về với thiên nhiên

Từ một vùng biển hoang sơ hẻo lánh, với cái nắng nóng quanh năm. Phan Thết giờ đây đã trở thành nơi du lịch Tết Dương lịch 2017 lí tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước. Đây là mọi trong những Tour du lịch rất hấp dẫn mà Du lịch BLOG muốn giới thiệu cho bạn mùa hè này.

Phan thiết – Mũi Né – những điểm đến làm say mê lòng người

Bãi biển xanh ngắt một màu nằm bên bờ cát trắng là thứ luôn làm mê đắm du khách khi đến nơi đây. Không chỉ vậy, Phan Thiết còn có những đồi cát rực rỡ các sắc màu luôn sẵn lòng chào đón du khách đặt chân đến.

Nơi đây là mảnh đất du lịch nghĩ dưởng khá màu mỡ nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư vào mảng resort cao cấp, sân golf. Do đó khi đến đây, quý khách sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ sang trọng và cao cấp cho nhu cầu nghỉ dưỡng, thăm thú nét đẹp biển khơi trong tour Tết Dương lịch.



Phan Thiết - Mũi Né dù vào dịp nào cũng mang trên mình một nét đẹp tĩnh lặng, xanh trong vắt một màu, sẵn lòng chào đón mọi du khách đến nơi đây đặt chân lên bãi cát, hòa mình vào sóng biển.

Đồi cát bay và những ánh nắng luôn mang những gam màu nóng rực rỡ, đây là nơi cực kỳ cuốn hút du khách với cảnh gió thổi cát bay, chan hòa cùng ánh nắng và cảm giác mềm mại dưới chân tạo nên cảm giác mà bạn không thể nào quên được.

Trái ngược, bãi biển và dòng nước mang một sắc thái hoàn toàn khác biệt với gam màu xanh tươi mát luôn chờ đón du khách hòa mình xuống, cảm nhận nhịp vỗ của từng cơn sóng. Hàng dừa xanh đong đưa theo gió, là một điểm đến đẹp như tranh vẽ.

Phan Thiết - hành trình về thiên nhiên

Về với Phan Thiết là về với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ nên thơ và tĩnh lặng, làm bạn quên đi mọi phiền muộn và ồn ã nơi thành thị, thở nhẹ hơn, sống chậm lại để tận hưởng từng giây phú của cuộc sống một cách tinh tế và sâu sắc hơn.



Nếu không có quá nhiều thời gian để du lịch Phan Thiết Tết Dương lịch 2017, hãy chọn ra một số địa danh trong list sau để lựa chọn ra một nơi tham quan thích hợp nhất cho chuyến đi của bạn nhé: Trường Dục Thanh, Dinh Vạn thủy tú là những địa danh giúp du khách khám phá thêm nét lịch sử của Phan Thiết với lễ hội cúng Cá Ông đặc sắc và di tích Hồ Chủ Tịch trên hành trình đi tìm đường cứu nước.Một số đảo như: Hòn Kê Gà, hòn Ghềnh, bãi đá Cổ Thạch, Bãi Rạng,… Và một số địa điểm khác nằm ngay trong lòng thành phố.