Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Hội An Tết này có gì vui

Bạn hẳn đã từng nghe qua tên địa điểm Hội An rồi đúng không. Đây là một trong những điểm du lịch khá thú vị mà bạn có thể chọn cho mình, gia đình và bạn bè trong dịp du lịch Tết Dương lịch 2017 này đó.

Nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, Hội An nép mình như một cô gái mộc mạc. Quanh năm du khách thập phương luôn đổ về đây để chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính vẫn được giữ nguyên vẹn từ xưa nay.

Đến với Hội An, bạn sẽ được quay ngược về thời gian trở về với lịch sử hàng trăm năm với những lối thiết kế cổ kính và rất nhiều di tích còn lưu giữ lại ở Bảo tàng Lịch sử - Văn hóa những kiến trúc xưa cũ như chùa Cầu, các hội quán mang hơi hướng Trung Hoa độc đáo, Nhà cổ Tấn Ký, nhà thờ tộc Trần,...



Thưởng ngoạn cảnh đẹp xa trung tâm

Hội An không chỉ đặc sắc bởi nét hoài cổ hàng thế kỷ rêu phong mà còn cuốn hút du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên và những làng nghề quanh đây. VNTOUR trân trọng giới thiệu với quý vị những danh thắng ngoại thành phố cổ đẹp như mơ mà bạn nên một lần ghé đến trong chuyến đi du lịch Tết Dương lịch.

Những làng nghệ làm mộc, làm gốm từ xưa đến nay luôn phát triển và đứng vững từ khi hình thành như: làng mộc Kim Bồng, làng gốm Thanh Hà.

Cảnh sông Thu Bồn lặng lẽ chảy về biển Cửa Đại, biển An Bàng có biển xanh cát trắng tĩnh lặng giữa vùng đất trời oi bức của miền Trung sẽ giúp bạn quên đi sự hối hả nơi đô thị, đắm mình vào những khoảng lặng để cảm nhận từng phút giây của cuộc sống.



Du thuyền ngắm cảnh sông Thu Bồn với cảnh non nước, cánh đồng bát ngát dưới cảnh hoàng hôn tuyệt sắc là điều đã làm bao du khách mê mẩn khi đến đây.

Chỉ với 30 phút đi tàu là bạn sẽ đặt chân lên đảo Cù Lao Chàm xinh tươi, nơi có những rặng san hô tuyệt sắc chào đón bạn.

Hãy đặt ngay vé tour du lịch Đà Nẵng Tết dương lịch 2017 (Hội An) để có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp và có đón những ngày đầu năm mới một cách ý nghĩa nhất vối VNTour nhé.