Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Thăm chợ Đà Lạt dịp Tết

Chắc hẳn chưa có ai đi du lịch Đà Lạt mà lại không ít nhất một lần ghé qua chợ Đà Lạt. Chợ nằm một góc Hồ Xuân Hương, giữa lòng thành phố nên không khí rất nhộn nhịp, không những phục vụ buôn bán cho du khách mà cho cả người dân nơi đây.



Chợ có rất nhiều mặt hàng kinh doanh, trong đó nổi bật nhất là trang phục làm từ len, trang phục giữ ấm, nông sản, và thứ mà mọi người khi ghé qua chợ đều rất thích đó là những món ăn vặt.

Cho dù đi du lịch Đà Lạt Tết Dương lịch 2017 hay bất cứ lúc nào thì vật giá cũng không mấy leo thang. Do đó du khách hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm quà cáp về cho bạn bè, người thân ngay tại chợ mà không cần phải lo sợ cảnh chặt chém, hét giá như nhiều khu chợ khác. Tuy nhiên đối với trái cây tươi, du khách nên đi sớm để có thể mua được những loại hoa quả tươi ngon nhất.

Và khi màn đêm buông xuống cũng là lúc chợ đêm Đà Lạt hiện ra với rất nhiều món xiên que thơm phức, sữa đậu nành nóng hổi, bánh tráng nướng hấp dẫn ăn hoài không ngán... cùng rất nhiều quầy sourvenir, quần áo giữ ấm. Ở đây, du khách có thể đi dạo thỏa thích và dễ dàng tìm mua những thứ mình muốn cũng như thưởng thức các món ăn ngon tuyệt giữa khí trời se lạnh.



Chợ Đà Lạt luôn là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Tết dương lịch hay các tour du lịch quanh năm tại Đà Lạt. Bởi sự đa dạng của hàng hóa được bày bán tại nơi đây rất phong phú và đẹp mắt, người bán hàng thân thiện, giá cả phải chăng, không cần chen chúc, khí trời mát mẻ...

Nếu bạn chưa có thời gian rãnh để sắp xếp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn của mình một chuyến đi chơi dịp đầu năm để xả stress, dạo chơi, pose ảnh, hãy đến ngay với Vntour để đặt ngay một tour du lịch Tết Dương lịch 2017 tại Đà Lạt nhé.