Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Đi du lịch ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt tháng 11

Với những ai đã từng du lịch Mộc Châu ngắm loài hoa tam giác mạch đặc trưng ắt hẳn cũng sẽ thích mê khi đến với Đà Lạt vào tháng 11 và ngắm sắc hoa dã quỳ. 

Du lịch Đà Lạt mùa nào là đẹp nhất? Có người bảo du lịch Tết Dương lịch, có người bảo tháng 11. Thật khó có câu trả lời vì Đà Lạt nổi tiếng mộng mơ, quanh năm mùa nào cũng đẹp, cũng đáng đi để cảm nhận về mảnh đất “vạn người say đắm”. Nhưng đến với Đà Lạt vào mùa trời chớm lạnh cũng là lúc hoa dã quỳ bắt đầu nở rộ rực rỡ cả vùng.


Màu hoa dã quỳ vàng rực hoang dại như nhuộm màu cả một vùng cao nguyên. Không những thế, nếu lên kế hoạch cho một chuyến đi phượt Đà Lạt, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của hoa dã quỳ ở khắp cung đường, từ Ninh Bố, Tam Gia, Phú Hiệp của huyện Đức Trọng, hoa mọc khắp cung đường ở sân bay Liên Khương, dọc khắp con đường vào trang trại bò sữa Da Lat Milk hay O’star, đèo D’ran,… đâu đâu cũng có sắc hoa vàng dại. Sẽ không có gì bất ngờ nếu tất cả tour du lịch Đà Lạt mùa đầu đông đều muốn đưa du khách đi trên những cung đường tuyệt đẹp như tranh thế này đúng không nào?

Hoa dã quỳ có thể nhuộm vàng khắp cung đường Đà Lạt, không từ chối một ngóc ngách nào dù là ven đường, cánh đồng, thung lũng, đồi nương hay vách đá,…

Để có thể ngắm hoa dã quỳ, DU LICH BLOG liệt kê sau đây một số địa điểm tại Đà Lạt "mộng mơ" để bạn có thể ngắm hoa dã quỳ một cách trọn vẹn mà lại có những góc máy thật hoàn hảo cho những bức ảnh của mình nữa đó!



- Cầu Đất: Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 30km là một khung cảnh một bên đồi chè xanh bạt ngàn, một bên là những rặng hoa dã quỳ rực rỡ

- Cung đường Đà Lạt – Cầu Đất – Đ’ran – Châu Sơn – Tu Tra

- Thung lũng hoa dã quỳ trên cung đường Đà Lạt – Tà Nung – Nam Ban – Liên Khương – Quốc lộ 20

- Làng hoa Vạn Thành, Tà Nung, Thác Voi, Lang Biang

Nói về thời điểm mà hoa và ánh nắng chan hòa nhất để bạn có thể chụp được những tấm hình thật tuyệt vời, hãy ghé thăm những bông hoa vào lúc 8 – 10 giờ sáng và từ 3 – 5 giờ chiều.



Hãy đến với Đà Lạt cùng ngắm những sắc hoa rực rỡ của du lịch Đà Lạt mùa dã quỳ đẹp nhất ngày đầu đông hoặc cũng có thể ngắm những sắc hoa đầu năm khá đẹp trong Tour Đà Lạt Tết Dương lịch 2017. Và hãy cùng VNTOUR tạo nên tour du lịch Đà Lạt tuyệt vời nhất bạn nhé!
http://vntour.com.vn/du-lich-da-lat-mua-da-quy-ruc-ro-ide9270000