Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Cung đường Sài Gòn Nha Trang có những gì

Bạn đang băn khoan không biết chuyến đi du lịch Nha Trang Tết dương lịch 2017 này có nên ghé một số địa điểm nào đó hay chỉ chạy một mạch đến Nha Trang? Câu trả lời là không, trên tuyến đường này có rất nhiều địa điểm hay ho để bạn dừng chân lại đó!

Làng bè Long Sơn


Là nơi nuôi trồng thủy hải sản khá lớn, người dân nơi đây chủ yếu sống ngay trên bè và chăn nuôi, đánh bắt thủy hải sản. Xung quanh là bầu trời rộng lớn và biển khơi, một quang cảnh rất đẹp. Ngoài ra ở đây có bán rất nhiều hải sản, và đặc biệt là món gà nướng.

Vũng Tàu

Đến đây thì khỏi phải nói, một địa điểm du lịch khá gần với Tp Hồ Chí Minh, với Bãi Trước và Bãi Sau, cả đoàn có thể đến đây tắm biển, nghỉ ngơi, ăn uống đồ biển với giá khá mềm. Sau đó lại tiếp tục cuộc hành trình đến Nha Trang.

Phan Thiết

Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ, những resort nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra bạn cùng gia đình cũng có thể đi tham quan Bàu Trắng với cát trắng, nắng vàng, gió biển, tạo nên một khung cảnh đẹp khó quên.

Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Thuận

Đây là một trong những điểm đến thu hút du khách đi du lich Ninh Thuận nhất. Ngắm san hô trên tàu đáy kinh, thưởng thức hải sản trên nhà bè.

Bình Ba - Bình Hưng - Bình Lập

Những điểm du lịch mới, rất hoang sơ, với dòng nước xanh trong lành, nhiều hải sản để thưởng thức.

Nha Trang

Đây rồi, địa điểm chính mà cả nhà mình đang hướng tới. Nha Trang là thành phố biển nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt du khách cả trong và ngoài nước. Khi đi du lịch Nha Trang, cả nhà mình có thể đi tắm biển, ở resort hoặc khách sạn thường. Vượt qua cáp treo dài nhất thế giới vượt biển để đến Vinpearl Land, hoặc đi tàu thăm bốn đảo.

Hãy đến ngay với Vntour để tận hưởng cảm giác du lịch tham quan thật vui trong dịp du lich Tet Duong lich 2017 nếu cả nhà mình chưa lên lịch được chuyến đi nào trong ngày đầu năm nhé.