Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Các địa điểm nổi bật khi đi du lịch ở thành phố mộng mơ

Du lịch Đà Lạt không chỉ có khí hậu thần diệu, khung cảnh lãng mạn, và là nơi nghỉ dưỡng xuất sắc, thu hút nhiều lượt khách tham quan vào tất cả các mùa trong năm. Đi ngay Tour du lich Da Lat Tet duong lich 2017 này để cảm nhận không khí đầu năm tại Đà Lạt nhé.


Từng một thời nổi tiếng sở hữu những điểm thăm quan như Thung lũng ái tình, Hồ than thở, Đồi Thông hai tuyển mộ, Thác Voi…,Các điểm thăm quan chính hiện tại lúc du lịch Đà Lạt gồm mang Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện è cổ Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát). 



Thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng xuất sắc, với không khí yên bình và tiết trời mát mẻ. Du khách sẽ thoát khỏi cái nóng nực nóng nực nơi đô thị, những đường xá xe cộ chen chúc.

Nhà ga Đà Lạt mang tuyến xe lửa đi tới Trại Mát, cho du khách ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng của đô thị. Men vào sâu trong hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ ngẩn ngơ trước không gian rừng lá phong đẹp như tranh vẽ.

Chợ đêm Đà Lạt - thiên đường ăn vặt mang hai món “thần thánh” là bánh tráng nướng và sữa đậu nóng - hiện có thêm tiệm L’angfarm với buffet ngọt. Chỉ 39.000 đồng, bạn được thoải mái ăn những mẫu kem, kẹo sữa, mứt, trái cây sấy, uống cà phê, nước ép và phổ biến dòng trà như trà hoa cúc, trà atisô, trà linh chi, trà olong, trà trái nhàu…

Đây là các địa danh đã quá thân thuộc mang đa dạng du khách đã từng du lịch Đà Lạt, nhưng chỉ cần sắm tòi khám phá một tẹo, bạn sẽ phát hiện thêm gần như điều hay ho trong chuyến đi du lich Tet duong lich 2017 của mình.



Đà Lạt đâu chỉ có những nơi nên thơ để bạn thả hồn bay bổng. Trong không khí se lạnh, thay vì nhấm nháp ly cà phê bốc khói, hãy thử ngay các trò chơi cảm giác mạnh thú vị cực kỳ! Thác Datanla luôn chào đón bạn với trò chơi máng trượt và đu dây vượt thác. Ngoài ra, tại đây vừa mở thêm khu trò chơi vận động High Rope Course, nơi du khách được trải nghiệm cảm giác làm Tarzan đu dây bay giữa rừng thông. Chưa hết, bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm khác như đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện… đầy tính thử thách.