Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Thuê xe du lịch giá rẻ an toàn chất lượng tại TpHCM

Trong thời gian gần đây, khi đời sống người dân dần được nâng cao thì nhu cầu đi lại trong công việc cũng như đi du lịch của người dân cũng ngày một nhiều. Nắm được những nhu cầu của khách hàng về lĩnh vực thuê xe, nên THUEXETAIDAY.COM đã ra đời với mục đích phục vụ các nhu cầu về thue xe du lich 16 cho, thuê xe du lịch 24 chỗ, thuê xe du lịch 29 chỗ,…. Chúng tôi là một địa chỉ giá rẻ đáng tin cạy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Chu đáo” Chúng tôi mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn nhất.


Hiện nay có rất nhiều dịch vụ thuê xe ra đời với nhiều loại hình chất lượng khác nhau, để chọn được cho mình một dịch vụ giá rẻ, xe du lịch đời mới chất lượng, tài xế ân cần phục vụ chu đáo thì cũng rất khó. Vì vậy nên THUEXETAIDAY.COM giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ thuê xe giá rẻ, Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe khác nhau như thuê xe đưa đón sân bay nội thành, thuê xe rước dâu, thue xe 24 cho gia re theo tháng, thuê xe năm,….


Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nên chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những người khó tính.


Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ thuê xe của Chúng tôi.

Chúng tôi luôn cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lí, Sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh, Sự chọn lọc kĩ càng phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, suất ăn tập thể…. của chúng tôi giúp quý khách có được sự an tâm thoải mái nhất.