Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Thuê xe du lịch 29 chỗ đi Phan Thiết tại TpHCM với dòng xe đời mới nhất

Cả gia đình bạn đang muốn đi du lịch và đang có ý tưởng sẽ chọn điểm đến là Phan Thiết - Mũi Né. Lúc này chắc rằng bạn đã chũng bị mọi thứ cho chuyến Du lịch của mình rồi đúng không? Giờ thì điều bạn thiếu là gì nhĩ theo mình nghĩ để đi bất cứ nơi đâu điều quan trọng nhất là một chiếc xe chở được cả gia đình bạn đi tới mọi nơi. OK!

Với gia đình người thân và bạn bè bạn trong chuyến đi với số lượng từ 16 - 28 người thì nên chọn thuê cho mình chiếc xe du lịch 29 chỗ. Chúng tôi là công ty dịch vụ du lịch TÀI PHÁT. Chuyên cung cấp và cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Phan Thiết – Mũi Né. Dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều dòng xe và trong đó có dòng xe 29 chỗ Samco Isuzu và County Huyndai đời mới với nhiều tiện nghi hiện đại như wifi, máy điều hòa, tivi, hệ thống âm thanh và ghế ngồi rộng rãi..


Samco Isuzu 29 chỗ - được thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Với tiêu chí đơn giản mà hiệu quả, phần trước của chiếc Samco Isuzu 29 chỗ được thiết kế lại để có một dáng vẻ chắc chắn và giúp tiết kiệm không gian hơn. Cản trước và cản sau được sơn cùng màu thân xe, tạo nên vẻ ngoài thống nhất và lịch lãm. Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi Phan Thiết – Mũi Né cung cấp dòng xe Samco Isuzu 29 chỗ của THUEXETAIDAY.COM đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt xe cho chuyến du lịch của mình.

Chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi là sự lựa chọn thông minh của bạn, với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn tìm hiếu các dịch vụ khác và so sánh với chúng tôi bạn sẽ hiểu chính sách của chúng tôi tuyệt vời như thế nào. Chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm tham quan mới, trò chơi vận động. THUEXETAIDAY.COM cam kết sản phẩm của chúng tôi mang lại là chất lượng với mức chi phí hợp lý. Chọn Phan Thiết - Mũi Né là điểm đến du lịch cho gia đình và bạn bè thì dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ đi Phan Thiết - Mũi Né của chúng tôi là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Các địa danh ở Phan Thiết - Mũi Né bạn nên tham quan khi đến nơi đây:

- Trường dục thanh

- Dinh vạn thủy tú

- Bải rạng

- Có bãi Đồi Dương, Dinh Thày Thím, bãi biển Thày Thím.

- Mũi Kê Gà và ngọn Hải Đăng Kê Gà

- Khu vực Chùa và Núi Tà Kú – Linh Sơn Trường Thọ (bạn có thể đi Cáp Treo)…………….

Liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch Phan Thiết – Mũi Né tốt nhất cho bạn.

Trụ sở : 187/7 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

ĐT : 0974 575 801