Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Tour du lịch hè 2015 tới 3 địa điểm còn khá hoang sơ tại Việt Nam

Đón hè trên vùng đất núi Chúa Ninh Thuận


Tọa lạc giữa khung cảnh của dãy núi Nam Trường Sơn, Ninh Thuận là miền đất ngập tràn nắng gió, với nhiều đồi cát trắng ngút ngàn bên cạnh những cánh rừng xanh thẳm. Tuy đây là địa điểm du lịch chưa hấp dẫn và thu hút nhiều khách du lịch như ở Mũi Né và Nha Trang, nhưng vào mùa hè, những tour du lich he 2015 đến đây cũng đông đảo.


Khi đi du lịch Ninh Thuận vào mùa hè, du khách sẽ được hòa mình giữa đồng bằng, đồi núi và biển cả mênh mang. Với những danh lam thắng cảnh đẹp như bãi biển du lịch Ninh Chữ, Cà Ná, Vịnh Vĩnh Hy, đèo Ngoạn Mục, thuỷ điện Đa Nhim và nhiều di tích lịch sử quý giá.


Khám phá vẻ đẹp Tam Đảo


Tam Đảo chỉ cách thủ đô Hà Nội chừng 80 km, đây là khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất, từng được mệnh danh là “Đà Lạt của xứ Bắc”. Vào mùa hè, nơi đây thu hút cũng khá nhiều người tới đây nghỉ dưỡng. Tam Đảo nằm trên độ cao 900m, khu vực này có khí hậu mát mẻ, trong lành, là một địa điểm lý tưởng để cảm nhận khí hậu của 4 mùa trong một ngày.


Khi đi tour du lich he 2015 đến Tam Đảo, du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong những khách sạn cao cấp, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như gà đồi, lợn mán, cá bống suối, măng rừng, ngọn su su,…

Thăm xứ sở sương mù Sapa


Du lịch hè tới Sapa sẽ không có nhiều mây trắng bồng bềnh nhưng tiết trời lúc nào cũng mát mẻ dễ chịu. Đến với vùng đất này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp, những khu rừng trùng điệp còn hoang sơ, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt trải dài từ đỉnh đồi xuống chân đồi và khi đi du lịch Sapa du khách còn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để khám phá như tham quan núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, chinh phục đỉnh Fansipan, nhà thờ đá cổ từ thời Pháp, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ, Thác Tình Yêu, Thác Bạc, cổng Trời, Cốc San, Hang Tiên,…


Và cuối cùng với tour du lịch hè 2015 hãy chọn cho mình một địa điểm lý tưởng để tham quan nghỉ mát trong tiết trời nóng bức của mùa hè này với gia đình người thân và kể cả những người bạn thân quen.