Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Các con đường phổ biến trong trung tâm thành phố Đà Lạt bạn nên biết

[Du lịch blog] Khi đi du lịch Đà Lạt, ngoài các cẩm nang như soạn hành lý sao cho đúng, những điều cần lưu ý để không quên đồ, bạn cũng nên có thói quen tìm hiểu bản đồ Đà Lạt một chút. Hãy xem một số con đường nào phổ biến tại Đà lạt để dễ dàng đi du lịch Đà Lạt Tết Tây nhé!

1/ Đường Bùi Thị Xuân:

Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, đường Bùi Thị Xuân có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ cho thuê phòng giá tốt, nhiều chỗ còn kiêm luôn cho thuê xe để bạn có thể tiện lợi tự đi đây đi đó.


Đây là một trong những tuyến đường rất sầm uất vì nằm ở địa điểm vàng, gần Hồ Xuân Hương lẫn chợ Đà Lạt. Trên đường cũng có rất nhiều quán ăn và tạp hóa.

2/ Đường Nguyễn Chí Thanh:

Đoạn đường gắn liền với nhiều địa điểm đông đúc ở Đà lạt như chợ Hòa Bình, chợ Đà lạt và tiếp giáp ngã ba Nguyễn Văn Cừ nên ở đây có rất nhiều quán cafe, quán ăn và khách sạn cho bạn một chút không khí thân quen pha lẫn vị khác lạ của trời đất phố núi.

3/ Đường Phan Bội Châu:

Đường này nằm ở cổng chơ mới đà lạt, từ đây bạn chỉ mất 5 phút để có thể đi tới đầu chợ Đà Lạt để có thể thưởng thức vô vàn món ăn từ những người bán hàng rong ở chợ.


Trên đường Phan Bội Châu này cũng có nhiều khách sạn nhưng phần lớn đã cũ, với cả tuyến đường này khá đông đúc xe cộ và các phiên chợ sẽ làm bạn khó chịu.

4/  Đường Nguyễn Thị Minh Khai:

Đây là con đường chính dẫn bạn vào chợ Đà Lạt. Dọc đoạn đường này có rất nhiều tiểu thương buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Trong số các mặt hàng đó có các mặt hàng thời trang len như nón, áo, găng tay, vớ,... với giá cực kỳ rẻ, bạn có thể mua và khoác lên nhìn "rất Đà Lạt", trải nghiệm nét riêng của tour tet duong lich tại Đà Lạt

Ngoài ra còn có chuỗi siêu thị L’angfarm bán rất nhiều đồ đặc sản và cafe, buffet,... Ngoài ra còn có nhiều quán sữa đậu nành tấp nập người.