Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Có nên đi du lịch Phú Quốc trong dịp Tết dương lịch 2017 tới?

Du lịch Tết Dương lịch 2017 đi đâu là hợp lý? Có nên du lịch Phú Quốc? Hay là chọn các điểm đến khác? Cũng là vấn đề được nhiều bạn trẻ thích du lịch quan tâm. Hãy cùng Vntour đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Phú Quốc hay được còn đươc gọi là Đảo Ngọc xinh xắn nằm ở tận cùng phía Nam Tổ quốc. Đây là địa điểm hấp dẫn du khách bậc nhất về du lịch biển đảo bên cạnh Du lịch Nha Trang. Phú Quốc là điểm đến điển hình cho nét đẹp miền biển hoang sơ êm đềm, nắng ấm quanh năm, rì rào sóng vỗ và đặc biệt là những món hải sản tươi ngon số một.

Nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ, làn nước trong mát. Từng cơn sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát nằm cạnh bên vẽ nên một bức tranh miền biển tuyệt sắc và yên bình. Biển Phú Quốc không quá ồn ã, sôi nổi như những bãi biển nổi tiếng khác mà nó mang một sắc màu phóng khoáng bình yên riêng biệt.

Đi du lịch Phú Quốc, du khách sẽ khó mà quên được cảm giác đắm mình vào những cơn sóng êm ái ở Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, Suối Tranh, Suối Đá Bàn hay cụm đảo Hòn Thơm, Bãi Sao, Bãi Khem.

Làng chài Hàm Ninh cổ kính là địa danh giúp bạn chiêm ngưỡng tân mắt cuộc sống, nếp sinh họat cũng như văn hóa của người dân làng chài.

Bãi Sao nức danh

Đối với Du khách yêu thích khám phá nét đẹp văn hóa, truyền thống và lịch sử của vùng đất đảo, hãy đến với Nhà tù Phú Quốc vốn được mệnh danh là “địa ngục trần gian” mà tội ác chiến tranh còn để lại, Bảo tàng Cội nguồn, đền thờ Nguyễn Trung Trực, Dinh Cậu,… là những địa danh giúp bạn hiểu thêm về mảnh đất – con người trên Đảo Ngọc.

Phú Quốc không đơn giản chỉ là hấp dẫn du khách vào ban ngày với các hoạt động tắm biển, chơi các trò chơi ở biển, hay thăm thú khắp nơi mà khi đất đảo chìm trong màn đêm cũng là lúc ngư dân bắt đầu ra biển để câu những loại mực cá tươi ngon.

Chợ đêm Dinh Cậu nhộn nhịp với những món đặc sản từ lâu đã trở thành thương hiệu như: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng,… Những món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất đó!

Nét đẹp cổ của làng chài Hàm Ninh

Và nếu đã trót lỡ say mê cảnh đẹp như tranh vẽ của huyện đảo Phú Quốc, hãy cùng đặt tour du lịch Tết Dương lịch tại Phú Quốc của Vntour để tận mắt ngắm nhìn cũng như hòa mình cùng thiên nhiên, văn hóa và con người huyện đảo nhé!

Xem thêm Tour khác: Du lịch Ninh Chữ Tết Dương lịch 2017