Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Cùng du lịch Phan Thiết Tết dương lịch này

Ngoài các thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc,...Phan Thiết cũng là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ, độ trong lành cao. Nơi đây rất phù hợp để mọi người cùng lui tới như một địa điểm vui chơi vào các dịp Lễ Tết. Hãy cùng Du lịch Blog tham khảo thử một Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương lịch 2017 này nhá.

NGÀY 01: ĐẾN MŨI NÉ

05:00 Phương tiện và hướng dẫn viên du lịch VNTOUR đón quý khách tại địa điểm cho trước. Sau đó bắt đầu di chuyển đi Phan Thiết. Quý khách được lót dạ sáng tại Nhà hàng khu vực Ngã Ba Dầu Dây.

10:30 đến Hàm Thuận Nam, mọi người dừng chân tham quan leo núi Núi Tà Kú – nơi có tượng Phật Thích Ca dài nhất Việt Nam với độ dài 49m và độ cao 10m – đoàn có thể đi cáp treo lên tham quan với phí phát sinh tự xử.



12:00 khách hàng của Tour tết tây 2017 được ngơi nghỉ và tiêu dùng cơm trưa.

13:30 tới Mũi Né nhận phòng, sau đó ngủ nghỉ hoặc tắm biển trong khuôn viên resort.

16:00 Xe đưa khách hàng thăm quan Đồi Cát Bay, tại đây đoàn được tham dự những trò chơi cảm giác mạnh trên đồi cát với máng trượt ất thú vị, và thưởng thức Dừa Ba Nhát,…

17:30 Khách dùng cơm tối, tự do thưởng thức hải sản bình dân của ngư dân tại đây.

Buổi tối: Quý khách rời đoàn, thoải mái dạo biển đêm, nghỉ đêm tại Resort.

NGÀY 02: TOUR KẾT THÚC

06:30 quý khách lót bụng sáng, nghỉ ngơi, chơi đùa ở biển.

09:30 Khách trả phòng và phát xuất về TP. Hồ Chí Minh. Tiện đường, đoàn tấp vào Sealink City tham quan Lâu Đài rượu vang – Lâu đài Vang RD được dựng như một lâu đài rượu chát thời trung thế kỉ ở châu Âu. Mặt tiền lâu đài là 1 đồi cát, dựng hình người dân cày đang ép nho với cổ máy thô sơ, cổ điển. Trước cổng chính là hai chiến binh cao lớn, tay cầm giáo dài đứng gác.

12:30 Hành khách dùng buổi cơm kết thúc chuyến đi Du lịch Tết Dương lịch 2017 tại Tp. Phan Thiết rồi lên đường về Sài Gòn.

18:00 Đoàn về đến Saigon.