Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vĩnh Long

Bạn đang cần tìm thuê xe du lịch 16 chỗ tại TpHCM để đi Vĩnh Long du lịch miệt vườn cùng bạn bè người thân dịp cuối tuần. Và bạn đang phân vân không biết nên chọn thuê xe 16 chỗ loại nào, thuê ở đâu và mức giá như thế nào là hợp lí nhất.

THUEXETAIDAY.COM chia sẻ bài viết "Kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vĩnh Long" này đến với Quý khách. Hy vọng sẽ giúp ích cho Quý khách tìm thuê được 1 chiếc xe du lịch 16 chỗ như ý muốn để chuyến đi được trọn vẹn nhất.

Thứ nhất - Bạn phải xác định được loại xe 16 chỗ bạn cần thuê

Hiện nay, loại xe du lịch 16 chỗ có 2 dòng xe đang thình hành và tốt nhất được nhiều khách hàng tin chọn đó là Mercedes Sprinter và Ford Transit. Cả 2 dòng này đều là đời mới từ 2012 - 2014, ghế ngồi rộng rãi, thoáng mát, trên xe có đầy đủ các tiện ích giải trí như đầu đĩa, màng hình tivi, máy lạnh,.... và đảm bảo an toàn bằng hệ thống cân bằng điện từ mà các dòng xe 16 chỗ khác chưa có.



Mercedes Sprinter dòng xe đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Thứ hai - Bạn không nên xem trọng về quá mà ảnh hưởng chất lượng xe

Bạn có nghe câu "Tiền nào của đó" nó đúng trong gần như tất cả trường hợp. Có thể vấn đề bạn quan tâm nhất là về giá thuê xe 16 chỗ nó như thế nào, cho hợp túi tiền. Nhưng, bạn đừng mong chờ vào giá quá rẻ mà sẽ có xe tốt cho bạn. Với những cty báo giá quá rẻ chênh lệch nhiều so với thị trường thì bạn nên chú ý, còn nếu những cty báo giá cao hơn bình thường nhưng đảm bảo xe chất lượng, đời mới thì bạn nên chọn. Tham khảo dịch vụ cho thue xe du lich 16 cho tai TpHCM của chúng tôi.

Vì thế THUEXETAIDAY.COM không khuyến khích bạn thuê xe giá rẻ, mà quên chất lượng xe.

Thứ ba - Bạn nên chọn một dịch vụ uy tín

Một dịch vụ cho thuê xe uy tín là khi họ có một website rỏ ràng bố cục, thông tin xe, thông tin công ty đầy đủ, nhân viên tư vấn rỏ ràng, hợp đồng thuê xe là phải có.

THUEXETAIDAY.COM là một đơn vị cho thuê xe uy tín hiện nay tại TpHCM, đơn vị đã cộng tác với nhiều cty, cơ quan nhà nước cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng đi công tác trong và ngoài thành phố. Tất cả các dòng xe đều là đời mới chuyên phục vụ du lịch. Quý khách có thể tham khảo bang gia thue xe du lich tai TpHCM của cty tại đây.

THUEXETAIDAY.COM Tư vấn một số điểm thăm quan tại Vĩnh Long - thành phố bên sông Tiền bạn không thể bỏ qua.

Cầu Mỹ Thuận

Cầu Mỹ Thuận là công trình hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư và công nhân của hai nước Australia và Việt Nam, một công trình giao thông có kiểu dáng kiến trúc duyên dáng trên quốc lộ 1A, thu hút khách du lịch mọi miền.

Văn Thánh Miếu

Di tích tọa lạc tại đường Trần Phú, phường 4, thị xã Vĩnh Long. Văn Thánh miếu Vĩnh Long là một công trình văn hóa mang ý nghĩa đề cao Nho giáo, là thiết chế văn hóa chính thống của nhà nước phong kiến. Trong Nam Kỳ lục tỉnh, Văn Thánh Miếu Vĩnh Long được nhà Nguyễn xây dựng sau cùng và còn tồn tại đến hôm nay.

Chùa Tiên Châu

Vị trí: Chùa nằm trên cù lao An Bình thuộc xã An Bình, huyện Long Hồ, đối diện với thị xã Vĩnh Long, bên kia bờ sông Cổ Chiên.

Cù Lao An Bình và Bình Hòa Phước

Vị trí: Cù Lao An Bình và Bình Hòa Phước nổi giữa sông Tiền, đối diện với thị xã Vĩnh Long, Cù Lao gồm bốn xã: An Bình, Bình Hoà Phước, Hoà Ninh và Ðồng Phú, thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Các điểm du lịch trên cù lao này là:

Vườn cảnh Bonsai của ông Sáu Giáo tại ấp Bình Thuận xã Hoà Ninh với hàng trăm loài cây cảnh: mai vàng, mai chiếu thuỷ, lài... xung quanh nhà là vườn nhãn và ao nuôi cá tai tượng, loại cá thịt ngon.

Nhà sàn ông Mười Ðầy - nhà sàn cất bằng gỗ trên rạch Ninh Hoà, phía sau nhà là vườn nhãn, bưởi, sapôchê.

Ngôi nhà xưa ông Hai Hoàng được xây cất theo kiến trúc Pháp có sân rộng và phía sau là vườn chôm chôm và nhãn. Ðây là nơi ăn trưa và nghỉ đêm của du khách.

Các vườn trái cây đặc sản khác là vườn chôm chôm ông Chín Hoán, vườn chôm chôm ông Chín Cần, vườn nhãn tiêu ông Tám Hổ, và vô số các vườn trái cây khác.

Vườn bưởi trên cù lao Mỹ Hoà huyện Bình Minh, cách Vĩnh Long 30km, chuyên trồng bưởi năm roi, loại bưởi ngon nổi tiếng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. 

Với những tư vấn trên chúc bạn có thể thuê xe 16 chỗ ưng ý nhất.