Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Du lịch Hawaii không phải quá khó

Tiểu bang thứ 50 của nước Mỹ được biết đến như một “thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch” đủ sức làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Xứ đảo nhiệt đới nằm trên Thái Bình Dương có khí hậu trong lành, biển xanh, bãi cát dài, cây cối xanh tốt với nhiều kỳ quan như núi lửa, thác nước... Du khách không chỉ được tắm biển, chơi thể thao nước, ngắm cảnh, mà còn được hòa vào các lễ hội đậm bản sắc của người bản xứ.

Để nhìn toàn cảnh Hawaii, bạn có thể lên đỉnh Kim Cương - đỉnh núi cao nhất của Hawaii - để ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này. Từ đây, bạn có thể thấy bãi biển Makapau - nơi trước kia là một phần của miệng núi lửa, là bãi biển có làn nước trong nhất ở Hawaii, có thể nhìn thấy đáy biển và các đàn cá bơi lội tung tăng ở độ sâu 3m.

Một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hawaii là Trân Châu Cảng nổi tiếng, ngày nay đã khoác lên mình vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ như tên gọi của nó, với màu xanh của nước biển và những hàng dừa xanh mát.



Đảo Maui lại có vô số cảnh đẹp cho bạn chiêm ngưỡng. Ngoài ra, du khách có thể tìm thấy ở đây những liều thuốc bổ cho tinh thần rất hiệu quả. Một chuyến đi bộ quanh trang trại thảo dược và cây ăn quả hay đi bộ ngắm cảnh trên con đường mòn ven biển, lướt sóng, ngồi trên thuyền độc mộc, cưỡi trên lưng mấy chú cá voi hoặc bơi lặn giữa đàn cá nhiệt đới. Maui còn nổi tiếng với cây Macadania - một loại cây cho hạt ăn bùi bùi. Đặc biệt, Hawaii còn là tiểu bang duy nhất ở Mỹ vẫn đang dần được nâng lên do các dòng dung nham chuyển động dưới lòng núi lửa.

Hawaii luôn là điểm đến của những người đam mê du lịch. Nhưng với chi phí ngày càng đắt đỏ như hiện nay thì chắc hẳn rất nhiều người phải đắn đo khi đưa ra quyết định. Để có thể một lần được đặt chân đến “thiên đường” này bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm ngân sách hợp lý, khoa học trong một khoảng thời gian không phải ngắn. Hãy thử vận may của mình cùng chương trình Hưởng thụ cuối năm với thẻ VietinBank khi chi tiêu, thanh toán bằng thẻ tín dụng Cremium Visa/MasterCard/JCB để có cơ hội trúng thưởng giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hawaii kỳ thú 6 ngày 5 đêm cho 2 người và hàng ngàn phần thưởng giá trị khác đang chờ đợi các bạn khám phá.

Tư liệu: VietinBank