52 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Du lịch Việt Nam
written by TrungLun0112
at Dec 20, 2012
Tối 8/12, Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh và trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2011 cho 52 công ty du lịch, khách sạn, resort.
Các danh nghiệp đoạt giải gồm 10 khách sạn 5 sao; 10 khách sạn 4 sao; 10 khách sạn 3 sao; 2 resort (khu nghỉ dưỡng); 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế và 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam.
Công ty lữ hành đón nhận giải thưởng Du lịch Việt Nam. Ảnh: ĐL
Giải thưởng năm nay được trao cho nhiều doanh nghiệp lữ hành và khách sạn quen thuộc, đã nhiều năm liên tục nhận giải thưởng như Saigontourist, Vietravel, Hanoitourist, Fiditourist, Bến Thành, khách sạn Melia, Daewoo... Saigontourist cùng được nhận danh hiệu là lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa hàng đầu.
Các doanh nghiệp được Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn trên nhiều tiêu chí như có mức đóng góp ngân sách, lợi nhuận, ý kiến thẩm định của cơ quan thẩm quyền địa phương về uy tín doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải đón tối thiểu 7.000 du khách nội địa , 5.000 khách quốc tế mỗi năm...
Đây là giải thưởng chính thống hàng năm của ngành du lịch bắt đầu triển khai từ năm 1999 với tên gọi "Top Ten lữ hành quốc tế và khách sạn hàng đầu Việt Nam", nhằm tôn vinh đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn.
Đoàn Loan
Các danh nghiệp đoạt giải gồm 10 khách sạn 5 sao; 10 khách sạn 4 sao; 10 khách sạn 3 sao; 2 resort (khu nghỉ dưỡng); 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế và 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam.
Công ty lữ hành đón nhận giải thưởng Du lịch Việt Nam. Ảnh: ĐL
Giải thưởng năm nay được trao cho nhiều doanh nghiệp lữ hành và khách sạn quen thuộc, đã nhiều năm liên tục nhận giải thưởng như Saigontourist, Vietravel, Hanoitourist, Fiditourist, Bến Thành, khách sạn Melia, Daewoo... Saigontourist cùng được nhận danh hiệu là lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa hàng đầu.
Các doanh nghiệp được Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn trên nhiều tiêu chí như có mức đóng góp ngân sách, lợi nhuận, ý kiến thẩm định của cơ quan thẩm quyền địa phương về uy tín doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải đón tối thiểu 7.000 du khách nội địa , 5.000 khách quốc tế mỗi năm...
Đây là giải thưởng chính thống hàng năm của ngành du lịch bắt đầu triển khai từ năm 1999 với tên gọi "Top Ten lữ hành quốc tế và khách sạn hàng đầu Việt Nam", nhằm tôn vinh đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn.
Đoàn Loan