Du lịch BLÓG

Du lịch 48h - Chuyên trang cung cấp thông tin về ngành du lịch, các điểm đến lý tưởng cho du khách

Nha Trang thật lý tưởng cho Tour Tết Dương lịch 2017

Nha Trang là vùng biển xinh đẹp quanh năm tiếp đón hàng nghìn lượt du khách khắp nơi. Bạn đã sẵn sàng để đi du lịch Nha Trang Tết 2017 này? Với những kinh nghiệm du lịch Nha Trang Tết Dương lịch 2017 mà Vntour giới thiệu sau đây sẽ mang đến cho bạn hành trình đón Tết ở biển vô cùng thú vị!

Mùa Tết Nha Trang đẹp không?

Nha Trang thuộc duyên hải miền Trung nhưng mang hai mùa rõ rệt và đặc biệt ít chịu tác động của áp thấp nhiệt đới hay các cơn bão kinh khủng. Chính điều chậm tiến độ đã giúp cho phường biển Nha Trang trở thành địa điểm lý tưởng cho việc dạo biển suốt 4 mùa trong năm.


VnTour - Biển Nha Trang
Biển Nha Trang lộng lẫy cả 4 mùa trong năm

Từ tháng 1 đến tháng 8 dương lịch, Nha Trang bước vào mùa khô với bầu khí hậu dễ chịu, mát mẻ, rất thích hợp cho việc đi du lịch. Tour du lịch Nha Trang Tết Dương lịch 2017 lọt vào quãng thời gian này nên chuyến du lịch Nha Trang Tết là chuyến đi rất tuyệt vời.

Đến Nha Trang bằng phương tiện gì là phải chăng nhất?

Ngày nay phương tiện giúp bạn đi đến được Nha Trang rất đa dạng từ cỡ lớn như máy bay, tàu hỏa đến cỡ nhỏ như xe đò, xe máy,… nhưng tốt nhất bạn nên đi phượt, hoặc thuê xe du lịch tự lái hoặc sắm tour du lịch Tết Nha trang để có chuyến thăm quan tiện dụng nhất. Hãy chú ý, vào dịp Tết lượng khách du hý tới Nha Trang rất đông đúc, vì thế hãy đặt vé sớm và đặt vé 2 chiều để mang chuyến đi chơi đầu năm thật may mắn và trót lọt.

Các trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang Tết

Nha Trang không quá rộng lớn nên từ thời gian 4 – 5 ngày đủ để bạn khám phá hết những nét đẹp điển hình, những địa điểm nức danh nhất của Nha Trang như: Đảo Vinpearl, vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học, Tháp bà Ponagar, biển và 4 đảo ngoài xa,...

Nếu đã đến Nha Trang hãy thử 1 lần chơi trò chơi cảm giác mạnh, lặn biển ngắm san hô, tắm bùn suối khoáng dưới chân Tháp bà, đi cáp treo ngắm toàn cảnh vịnh biển, chơi những môn thể thao dưới nước như lướt ván, đi dù lượn, và đặc thù đừng bỏ qua công viên giải trí sa sầm uất hàng đầu cả nước – đảo Vinpearl Land.

Đi du lịch Nha Trang dịp Tết ăn gì? Bạn không cần lo âu bởi mảnh đất lắm đặc sản tươi ngon này sẽ thỏa mãn thú vui ẩm thực của bạn. Bún chả cá, bún sứa, bún cá dầm, nem Ninh Hòa, bánh căn, bánh ướt, bánh đập và vô vàn mẫu hải sản… là các món ngon chẳng thể bỏ qua đối có bất kỳ du khách nào từng một lần tới Nha Trang.



Vntour - Nem Ninh Hòa
Đặc sản nem Ninh Hòa

Gợi ý một số nơi lưu trú và địa điểm check–in đẹp

Tới với Nha Trang vào dịp Tết, hãy nhớ đặt phòng khách sạn ít nhất là trước 2 tuần để có giá rẻ và tránh lạm phát giá, vì thời điểm này có rất đông khách du lịch nên cứ đặt trước cho an tâm. Sau đây là 1 số khách sạn sở hữu view tuyệt đẹp, chất lượng ổn và giá cả rất hợp túi tiền khi đi du lịch Tết dương lịch 2017 tại Nha Trang:

+ Khách sạn Bạch Dương, địa chỉ 96B Trần Phú, Lộc Thọ, TP.Nha Trang

+ Khách sạn White Lion Nha Trang, địa chỉ 34/3 con đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

+ Khách sạn Copac Nha Trang, 89 tuyến phố Hồng Bàng, tỉnh thành Nha Trang

+ Khách sạn Lavender Nha Trang, 98C/4 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

Và tất nhiên khi đến Nha Trang quyến rũ, thật khó lòng mà bỏ qua những địa danh chụp hình tuyệt vời, những địa điểm check-in mà VNTOUR gần giới thiệu sau đây chính là nơi tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp để bạn có thể khoe lên tường mạng xã hội.

Biển Nha Trang có màu xanh ngọc tuyệt mĩ, sóng vỗ nhẹ nhàng chan hòa cùng ánh nắng vàng sẽ giúp bạn có được tấm ảnh thật lung linh.

Ga Nha Trang có nét kiến trúc đặc sắc thời xưa cũng là một trong địa điểm chụp choẹt lý tưởng của không ít giới trẻ với phong cách Vintage.

Cây Cầu Sắt là địa điểm tiếp theo mà Vntour muốn giới thiệu tới bạn. Kiến trúc thời Pháp ở thế kỉ 19, không gian cổ xưa của Cầu Sắt hy vọng sẽ là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp cho khách tham quan.

Những kinh nghiệm du lịch Nha Trang Tết Dương Lịch 2017 mà Vntour vừa giới thiệu ở trên mong là đã giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ càng nhất để bạn có thể note lại và phục vụ cho hành trình du xuân đầy hứng khởi của mình.

Xem thêm: Cùng Vntour trải nghiệm Tour du lịch Ninh Chữ Tết dương lịch 2017